วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2555

น้ำหอม 3 in 1 : ระงับกลิ่นเท้า เต่า ตัว

ที่ไหนก็มีปัญหาเรื่องกลิ่น... วันนี้ หัวข้ออาจจะงงๆ สักหน่อยนะครับ ไม่รู้อะไรกันแน่ เจ้าของผลิตภัณฑ์นี้ คือ คุณณัฏฐนิช ทองวิไล เกริ่นให้ฟังว่า ประเทศไทยหรือทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเมืองร้อนหรือเมืองหนาว เวลาที่มีฝนตก อากาศอับชื้น ทำให้เกิดกลิ่นตัว กลิ่นเท้า หรือกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ในที่อับชื้น เป็นปัญหาที่ยังไม่มีการแก้ไขได้ใน   องค์รวม จะมีบ้างก็เป็นเฉพาะแต่ละเรื่อง เช่น น้ำหอม โรลออน หรือน้ำยาดับกลิ่นต่างๆ     จึงทำให้เกิดแนวความคิดในการผลิตน้ำหอมสมุนไพร 3 in 1 ระงับกลิ่น เท้า เต่า ตัว ขึ้น  (เรียกว่าซื้อ 1 ใช้ได้ถึง 3 นั่นเอง)...
คุณณัฏฐนิช ทองวิไล เล่าถึงความเป็นมาว่า... ปี พ.ศ.2548  จึงได้เกิดนวัตกรรมใหม่  โดยการค้นคว้าและวิจัยของนายธนภณ  เข็มกลัดทอง ประธานชุมชนหมู่บ้านศรีโสธร  และทดลองใช้กับกลิ่นตัว  กลิ่นเท้า และพื้นที่อับชื้น เป็นระยะเวลา 1 ปีเต็ม มีการทบทวนคิดค้นส่วนผสมและสูตรสำเร็จหลายขั้นตอนจากนั้นทดสอบการใช้งานอีกประมาณ 6  เดือน โดยผลิตตัวอย่างที่จะทำการขาย นำไปให้คณะกรรมการชุมชน    เพื่อนร่วมเครือข่ายต่างๆทดลองใช้ ฟรี เพื่อทำการศึกษาการตลาดอีกประมาณ 6 เดือน เมื่อรู้ถึงปัญหาพอสมควรและนำมาแก้ไขแล้ว จึงเริ่มทำการผลิตออกจำหน่าย  และเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าที่ได้ใช้น้ำหอมสมุนไพร 3 in 1  มาจนถึงทุกวันนี้ ...
จุดเด่นของน้ำหอมสมุนไพร 3 in 1... ระงับกลิ่น เท้า  เต่า  ตัว หรือ  B’O Herbs Perfumes (บีโอเฮิร์บ เพอร์ฟูม)  คือ เป็นนวัตกรรมที่ดี   มีประโยชน์  และปลอดภัย       โดยการนำเอาสมุนไพรไทยที่มีคุณสมบัติระงับกลิ่นมาผสมผสานกับกลิ่นน้ำหอมไทยๆ หรือ  กลิ่นสากลที่คนส่วนใหญ่นิยม ชื่นชอบ  กลมกลืนเป็นกลิ่นเดียวกันทั้งร่างกาย     และเหมาะกับอากาศร้อน ๆ อย่างประเทศไทยเรา
มาตรฐานและรางวัลที่ได้รับ... เรามีการดำเนินงานโดยคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ใช้ และปฏิบัติทุกอย่างให้ถูกต้องตามกฎหมาย ซึ่งได้แก่ การจดแจ้งการผลิตเพื่อขายหรือนำเข้าเพื่อขายเครื่องสำอางควบคุม  เลขที่  24-1-5400004  จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา  กระทรวงสาธารณสุข... มาตรฐานผลิตภัณฑ์ชุมชน  มผช. เลขที่  771/2548  จากกระทรวงอุตสาหกรรม ได้รับการคัดสรรเป็นผลิตภัณฑ์  OTOP ระดับสี่ดาว  ปี  2553  จากกรมพัฒนาชุมชน  กระทรวงมหาดไทยได้รับการรับรองฉลากคาร์บอนฟุตพริ้นท์ (ฉลากคาร์บอน)  จากศูนย์วิจัยและฝึกอบรมด้านสิ่งแวดล้อม  กรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม  กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมดังนั้น จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของเรามีคุณภาพได้มาตรฐานของทางราชการ...
กระบวนการผลิต... เรามีขั้นตอนแบบง่าย ๆ แต่เอาใจใส่ถึงมาตรฐาน...ขั้นตอนการผลิต ประกอบด้วย 1) เตรียมขวด  บรรจุภัณฑ์พร้อมอุปกรณ์ตามมาตรฐาน 2) บรรจุตามขั้นตอน 3) ติดฉลาก  แสดงมาตรฐานที่ได้รับ  เช่น  มผช., OTOP, กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม, เลขจดแจ้งเครื่องสำอาง  จากกระทรวงสาธารณสุข4) ติดฉลากวันผลิต และ 5) บรรจุใส่กล่อง เตรียมออกจำหน่ายแรงงานที่ใช้ผลิตและขาย ส่วนหนึ่งเป็นการจ้างแรงงานในชุมชนหมู่บ้านศรีโสธร ...สำหรับเคล็ดลับในการผลิตน้ำหอมสมุนไพร 3 in 1  ระงับกลิ่น เท้า เต่า ตัว  เป็นเทคนิคส่วนตัวในการผลิตที่ไม่ซ้ำแบบใคร  ใช้ระยะเวลาในการหมักบ่มอย่างน้อย 3 เดือนแหล่งผลิตตั้งอยู่เลขที่ 32 ถนนเอมอรอุทิศ 1  ต.หน้าเมือง  อ.เมือง  จ.ฉะเชิงเทรา

แหล่งจำหน่าย... คุณสามารถซื้อหาผลิตภัณฑ์น้ำหอมสมุนไพร 3 in 1  ระงับกลิ่น เท้า เต่า ตัว มาทดลองใช้ได้ โดยซื้อได้ที่ 1) ร้านเสริมสวย คุณปื๊ด ตั้งอยู่เลขที่ 32 ถนนเอมอรอุทิศ 1  ต. หน้าเมือง  อ. เมือง จ. ฉะเชิงเทรา โทร.038-511608 หรือ 081-8350939... 2) ตลาดร้อยปีบ้านใหม่  ตั้งอยู่ ณ ชุมชนตลาดบ้านใหม่และตลาดบน  เทศบาลเมืองฉะเชิงเทรา รถยนต์ส่วนตัว จากกรุงเทพฯ สามารถใช้เส้นทางได้หลายเส้นทาง ...รถประจำทาง จากกรุงเทพฯ มีรถประจำทางออกจากสถานีขนส่งสายเหนือ (หมอชิต) และสถานีขนส่งสายตะวันออก (เอกมัย) ...รถไฟ (หัวลำโพง) มีขบวนรถไฟมาฉะเชิงเทราทุกวัน  จากนั้นโดยสารรถเล็กจากสถานี สายรอบเมืองวิ่งผ่านวัดโสธรวรารามวรวิหาร และตลาดบ้านใหม่  3) ตัวแทนจำหน่าย บ้านสมุนไพร  โดยคุณรยา รักษาพล เลขที่ 101/23  หมู่ 3  ต. ขนอม  อ. ขนอม  จ.. นครศรีธรรมราช  80210  โทร 081-4820841 และ 4) จากการออกบูท  OTOP  ในสถานที่ต่าง ๆ เช่น ที่ศูนย์แสดงสินค้าอิมแพ็คเมืองทองธานี งานประจำปีจังหวัดฉะเชิงเทรา งานออกร้านของหน่วยราชการต่าง ๆ เป็นต้น

คงหายงงแล้วนะครับ ว่า 3 in 1 เท้า เต่า ตัว คืออะไร ถ้าสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดฉะเชิงเทรา โทร.038-511239 ยินดีรับใช้ครับ...

3 ความคิดเห็น:

  1. เค้าก็เคยใช้นะพวกน้ำหอมระงับกลิ่นกายแต่คือใช้แล้วกลิ่นตัวเค้าก็ยังอยู่ทำไงก็ไม่หายดีนะที่เราใช้แป้งFICที่เราซื้อมาจากfacebookFICเราซื้อมาใช้แล้วดีมากกลิ่นตัวไม่มีเลย

    ตอบลบ
  2. เราก็เคยใช้เหมือนกันน้ำหอมนี่ใช้แล้วกลิ่นตัวก็ยังอยู่ มีเพื่อนแนะนำให้ใช้แป้งFICก็ไปซื้อมาใช้ดูพอได้ใช้แล้วดีมากเลยค่ะดีจริงๆค่ะ อยากบอกต่อ

    ตอบลบ
  3. ตามหาอยู่ค่ะ อยากได้กลิ่นเดิม ดูชื่อกลิ่นตรงไหนคะ
    ติดต่อกลับด้วยนะค่ะ อยากได้จิงๆของเก่าหมดแล้ว k_kwang04

    ตอบลบ